Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Mitsubishi tung thêm một phong cách mới cho dòng thag máy quan sát

Thang máy quan sát đang là dòng thang máy “hot” nhất hiện nay. Với xu thế chuộng thiên nhiên, ưu tiên những nơi có không gian dàn trải, thang máy quan sát đang trở thành tâm điểm trong các dòng thang máy. Thang máy gia đình Gia Định Elevator xin giới thiệu tới các bạn một đại diện mới của dòng thang máy quan sát, đó là Thang máy quan sát Mitsubushi Observation Lift. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi chút về dòng sản phẩm mới này nhé!

thang may quan sat 300x172 Thang máy quan sát mới Mitsubishi Observation Lift
Thang máy quan sát
Thang máy Mitsubishi Observation Lift là một mẫu mới của dòng thang máy quan sát do hãng Mitsubishi – Nhật Bản (xuất xứ Thái Lan/ Nhật Bản) sản xuất.
Mitshubishi Observation Lift có kích thước tương tự như kích thước thang máy quan sát khác. Phần lớn đều khá nhỏ gọn, phù hợp với số lượng người ít. Cũng đơn giản thôi, bởi không phải ai cũng thích ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trong trạng thái chen chúc, đông nghịt người cười nói.
Dòng thang máy Mitsubishi Observation cũng có khá nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn: Thang máy quan sát có buồng máy, thang máy quan sát không buồng máy, thang máy quan sát 1 mặt, quan sát 3 mặt ….. Dưới đây là một số kiểu dáng, mẫu mã được thịnh hành nhất thời gian gần đây!
thang may quan sat 1 Thang máy quan sát mới Mitsubishi Observation Lift
Thang máy quan sát Mitsubishi Observation Lift có rất nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của bạn. Nó khá thịnh hành trong các khu nghỉ dưỡng, những khách sạn sang trọng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét